Sử dụng mind map để thiết kế test case • testingvn.com


Thông báo về việc đăng ký mới thành viên: Sau khi đăng ký thành viên xong, các bạn vui lòng Thông báo cho Quản Trị Viên theo link này
để Quản Trị Viên sẽ kích hoạt tài khoản cho các bạn nhé. Xin lỗi vì sự bất tiện này.

Sử dụng mind map để thiết kế test case

Nơi lưu trữ thông tin, tài liện, tài nguyên liên quan đến các lần offline của TVN Club.
Nội qui chuyên mục
Nơi lưu trữ thông tin, tài liện, tài nguyên liên quan đến các lần offline của TVN Club.

Sử dụng mind map để thiết kế test case

Gửi bàigửi bởi tvn » CN 03 Tháng 9, 2017 7:57 am

Mind-mapping for an effective breakthrough in test design

Chủ đề hiện đang được nhiều nguời "đặt hàng" nhất cho TVNCLUB là Cách thiết kế test case hiệu quả. Nói về việc thiết kế test case thì nó như là một trong những công việc chính của Tester trong hầu hết các công ty, nhất là các công ty gia công phần mềm (outsourcing). Tuy đó là công việc chính của tester trong quá kiểm thử một hệ thống, tham gia một dự án với vai trò kiểm thử viên (tester), nhưng không phải ai cũng đang làm công việc này một cách hiệu quả. Tuy rằng bạn đã biết và hằng ngày bạn vẫn đang áp dụng các kỹ thuật phân vùng tương đương, phân tích giá trị biên và những kỹ thuật blackbox khác, thì liệu cách bạn đang kết hợp test case cho các màn hình, hệ thống phức tạp có nhiều hạng mục trên đó đủ tốt chưa? Tối ưu hoá chưa? Nhanh gọn nhất có thể chưa?

Nếu bạn đang nghĩ đến một chủ đề nào đó, hãy điền ngay vào đây kẻo quên https://goo.gl/forms/06qGli1UJOBLFjhs2

Như thường lệ, chiều Thứ 7 cuối Tháng, offline Tháng 8 này, Sơn Hoàng (tvn) sẽ chia sẽ một cách thiết kế test case hiệu quả, nhanh gọn sử dụng mind-map (sơ đồ tư duy). Kỹ thuật này sẽ được áp dụng song song với phân vùng tương đương và phân tích giá trị biên.

Đây là kết quả video hôm offline.











tvn
 
Bài viết: 4630
Ngày tham gia: T.Ba 10 Tháng 8, 2010 10:11 am
Đến từ: HCM

Quay về Tài liệu - Video - TVN Club

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.