- Đối với trường hợp User chửi bậy nhiều lần gây ảnh hưởng đến các user khác:
+ [trong CMS] Biên tập vận hành vào CMS Chọn sự kiện → Chọn “Box chat“ → Click chọn vào user chửi bậy (có 2 phương án) → A. Cấm 24h B. Cấm vĩnh viễn C. Bỏ cấm.
+ [Notification]
A. Cấm 24h → “Thông báo: Tính năng chat của bạn đã bị tắt tạm thời do sử dụng ngôn từ không phù hợp. Tính năng sẽ được khôi phục sau 24h“
Trạng thái: Vẫn gõ được nhưng khi ấn gửi đi thì trạng thái bị mờ.
B. Cấm vĩnh viễn → “Thông báo: Tính năng chat của bạn đã bị tắt vĩnh viễn do sử dụng ngôn từ không phù hợp. Liên hệ fanpage On Sports để khôi phục tính năng.“
Trạng thái: Vẫn gõ được nhưng khi ấn gửi đi thì trạng thái bị mờ.
C. Bỏ cấm → Bỏ cấm được sử dụng khi User đang trong tình trạng (bị cấm 24h hoặc bị cấm vĩnh viễn) → “Thông báo: Tính năng chat của bạn đã được khôi phục.“
Trạng thái: Trở lại bình thường.
Xin giúp đỡ em về viết testcase cho phần chặn tin nhắn của user khi cố tình spam hoặc ngôn từ tục nhiều lân
-
- Hoc Tester
- Posts: 1
- Joined: Sat 25 Dec, 2021 8:51 pm
- Contact: